Gunnar Ármannsson

14 Apr

10. Apríl 2008 hóf Gunnar Ármannsson reglulegar hlaupaæfingar og hefur síðan þá lokið við 3 maraþon, einn Laugaveg, þrjú Jökulsárhlaup og 5 hálfmaraþon. Hann er félagi í Skokkhóp Garðabæjar og gengur þar undir nafninu Hamsturinn, enda eru fáir jafn þrautseigir við brettaæfingar og hann. Hann hefur fagnað afmælum sínum undanfarin ár með einum kílómetra fyrir hvert ár, ýmist á brettinu eða í París 2011, þar sem hann setti persónulegt met og rauf 3 tíma múrinn glæsilega, 2:55. Gunnar er nú 44 ára og á besta hlaupaaldrinum.

Gunnar hóf hlaupaæfingar í kjölfar krabbameinsmeðferðar og er nú alheill heilsu eins og árangurinn sýnir. Í fréttatilkynningu frá Krabbameinsfélaginu segir:
“Gunnar Ármannsson greindist með hvítblæði árið 2005 og nú eru um 5 ár liðin síðan hann lauk lyfjameðferð. Hann hefur því ákveðið að hlaupa til styrktar Krabbameinsfélagi Íslands en einkunnarorð átaksins hans eru : „Ég hleyp – af því að ég get það!“

5 hlaup til styrktar Krabbameinsfélagi Íslands
„Ég greindist með hvítblæði á Þorláksmessu árið 2005. Þann 23. desember sl. voru 5 ár liðin og af því tilefni setti ég saman pistil og birti á bloggsíðu minni. Ég hef fengið nokkrar fyrirspurnir í þessi ár en ekki tjáð mig mikið um þessa upplifun opinberlega fyrr en nú. Þar sem í sumar eru 5 ár liðin frá því ég lauk lyfjameðferð hef ég ákveðið að gera eitthvað sérstakt”, segir Gunnar Ármannsson sem ætlar að hlaupa fimm hlaup til styrktar Krabbameinsfélagi Íslands.

Þegar Gunnar varð 41. árs ákvað hann að hefja reglulegar hlaupaæfingar. Nú er hann farinn að hlaupa maraþon. Á afmælisdaginn 10. apríl nk., ætlar hann að hlaupa Parísarmaraþonið, 42,2 km. Þann 11. júní ætlar hann að hlaupa 100 km í Meistaramóti Íslands, þriðja hlaupið verður Laugavegurinn þann 16. júli sem er 55 km utanvegahlaup, fjórða hlaupið verður Jökulsárhlaup þann 6. ágúst sem er 32,7 km utanvegahlaup og lýkur hann síðan átakinu sínu þann 20. ágúst með þátttöku í Reykjavíkurmaraþoninu 42,2 km.

Gunnar ætlar að hlaupa til styrktar Krabbameinsfélagi Íslands og geta einstaklingar og fyrirtæki heitið á hann með því að leggja inn á reikningsnúmerið 0301-26-102005 kt. 700169-2789. „Það er von mín að einhverjir finni hjá sér hvatingu og finni fyrir sömu tilfinningu – ég hleyp því ég get það. Að sjálfsögðu vona ég líka að fólk leggi félaginu lið með því að styrkja það með fjárframlögum. Markmið mitt er að safna kr. 1.000.000“, segir Gunnar. Mikið líkamlegt álag fylgir því að hlaupa fimm langhlaup á svona stuttum tíma og margt sem getur farið úrskeiðis, því skiptir hvatinn miklu máli. ”

Gunnar hefur æft mikið og vel fyrir þetta hlaup, sem og önnur í sumar og verður án efa í baráttu um verðlaunasæti.

Leave a Reply

